Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Giải mã “cơn sốt” hàng nội địa Nhật

Không đa dạng chủng loại như hàng Trung Quốc, không giá thành rẻ cạnh tranh như thương hiệu Thái Lan, không màu sắc rực rỡ như hàng Malayxia,… hàng nội địa Nhật vẫn được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Từ thực phẩm đến đồ điện tử, điện lạnh, hàng nội địa Nhật luôn có sức hút mạnh mẽ với cộng đồng người Việt. Vậy từ đâu mà chúng ta có “cơn sốt” hàng nội địa Nhật này?


Chất lượng đã được khẳng định



Hàng nội địa Nhật đã được khẳng định chất lượng


Sức hút riêng của hàng nội địa Nhật, đầu tiên là bởi chất lượng đã được khẳng định. Không một vùng xa xôi nào của châu Á nói riêng và thế giới nói chung không từng nghe nhắc đến những tập đoàn Nhật Bản hàng đầu  như Panasonic, Sharp, Sanyo, Toshiba, Mitsubishi,… Đồ gia dụng điện tử Nhật Bản sản xuất từ các tập đoàn này cũng theo đó xâm nhập thị trường Việt Nam. Không cầu kì quảng cáo, không hào nhoáng bóng bẩy, điện tử điện lạnh nội địa Nhật vào sâu và sống vững  trên thị trường đồ điện gia dụng bởi chất lượng vượt trội của nó.


Có lẽ hiếm đồ gia dụng của đất nước nào lại có tuổi thọ sử dụng cao và hiệu suất sử dụng tối ưu như hàng Nhật. Bất chấp thời tiết nóng ẩm, độ ẩm không khí cao dễ gây hỏng hóc, sai sót vận hành,… đồ tiện tử Nhật vẫn bền vững và chạy tốt nhiều năm. Chất lượng đã được khẳng định khiến hàng nội địa Nhật trở thành “cơn sốt” với những người tiêu dùng thông thái.


 


Thương hiệu uy tín nhiều năm


Bên cạnh chất lượng hàng đầu, hàng nội địa Nhật còn được tin tưởng bởi những thương hiệu đã có uy tín nhiều năm. Tập đoàn Daikin tập trung nghiên cứu và chỉ đi sâu sản xuất duy nhất điều hòa nhiệt độ, với mong muốn đem đến những chiếc điều hòa tốt nhất phục vụ người tiêu dùng. Tập đoàn thiết bị vệ sinh Toto hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển, tối ưu từng chi tiết để mang đến tay người dùng những thiết bị vệ sinh thông minh – hiện đại – hoàn hảo,…



Các thương hiệu Nhật Bản uy tín


Bằng thương hiệu uy tín và độ phủ sóng rộng lớn ở hầu khắp các quốc gia và châu lục, chúng ta không thắc mắc gì khi hàng nội địa Nhật Bản cũng “lên ngôi” ở Việt Nam.


 


Lòng tin mạnh mẽ của người tiêu dùng


Ít sản phẩm của một quốc gia ngoại nhập nào lại chiếm được lòng tin mạnh mẽ của nhân dân trong nước như hàng nội địa Nhật. Người ta có thể nghi ngờ chất lượng của hàng hóa đến từ một quốc gia thứ ba, nhưng hàng nội địa Nhật với chất lượng thực sự, giá trị đi đôi với giá thành đã được người Việt Nam ủng hộ và săn đón hơn bao giờ hết.



Hàng nội địa Nhật chiếm được lòng tin mạnh mẽ của người tiêu dùng


Nhiều ngôi nhà chỉ lắp đặt và sử dụng các thiết bị đến từ Nhật Bản để được trải nghiệm phong cách sống năng động – tiện nghi – và hiện đại. Nhiều gia đình tin dùng hàng Nhật Bản bởi lẽ chất lượng của chúng là không phải bàn cãi. Không tự nhiên mà hàng nội địa Nhật đã có tại khắp các châu lục và hơn 70 vùng lãnh thổ, quốc gia trên khắp thế giới.



Hàng nội địa Nhật đang chiếm vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử Việt


Với những “giải mã” của Công nghệ Nhật, hy vọng bạn đã có thêm cái nhìn sâu sắc về hàng hóa của quốc gia Đông Á láng giềng với Việt Nam này. Bạn có đang sở hữu ít nhất một món đồ mang thương hiệu Nhật trong gia đình mình? Hàng nội địa Nhật sẽ còn tiếp tục vươn xa ở thị trường Việt Nam hơn thế nữa. Công nghệ Nhật tự hào là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện tử Nhật chính hãng, cam kết chất lượng sử dụng. Hãy đến tham quan mua sắm và trải nghiệm cùng chúng tôi phong cách sống Nhật trên đất Việt Nam nào!



Giải mã “cơn sốt” hàng nội địa Nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét